Chồng đi vắng, một phụ nữ bị 2 kẻ đột nhập vào nhà hiếp dâm

Cập nhật: 19/08/2020

VOV.VN - Lợi dụng lúc chồng nạn nhân đi vắng, 2 đối tượng đột nhập vào nhà thay nhau hiếp dâm chị M khi chị này đang ngủ với con.

Công an huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 2 đối tượng Hờ A Lái và Hờ A Chầu về hành vi hiếp dâm tập thể một phụ nữ tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ ngày 13/8 vừa qua.

chong di vang, mot phu nu bi 2 ke dot nhap vao nha hiep dam hinh 1
2 đối tượng Hờ A Lái và Hờ A Chầu tại cơ quan công an.

Như VOV đã đưa tin, vào rạng sáng 13/8, chị L.T.M (SN 1997, trú tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ) trong lúc đang ngủ cùng 2 con nhỏ bất ngờ bị 2 đối tượng đột nhập vào nhà, khống chế hiếp dâm nhiều lần. Ngay sau đó Công an huyện Điện Biên Đông đã khẩn trương phối hợp với Công an xã Phì Nhừ điều tra, xác định các đối tượng và tiến hành vận động ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng được triệu tập là: Hờ A Chầu và Hờ A Lái (cùng sinh năm 1998), có hộ khẩu trường trú tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, cơ sở chứng minh tội phạm, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Điện Biên Đông đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng.

Ông Hạng A Di, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Phì Nhừ (huyện Điện Biên Đông) cho biết, các đối tượng trên đều sinh sống tại bản Háng Trợ và là hàng xóm của nhau, một trong hai đối tượng trên còn là người yêu cũ của nạn nhân. Cả 2 đối tượng đều đã ly hôn vợ và không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên chơi bời lêu lổng. Lợi dụng thời gian chồng chị M đang phải chấp hành án về ma túy, 2 đối tượng đã lẻn vào nhà thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Khu vực chị M sinh sống cũng hoang vu lại vào buổi đêm nên hàng xóm không phát hiện được để ứng cứu./.

Từ khóa: hiếp dâm, Điện Biên

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập