Chặn bắt 140 đối tượng cổ vũ, đua xe trái phép trên Quốc lộ 1A

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Công an tỉnh Hậu Giang vừa ngăn chặn thành công một vụ tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trên Quốc lộ 1A, thuộc địa bàn huyện Phụng Hiệp.

Theo đó, vào khoảng 1h sáng 25/8, đông đảo thanh niên đi xe mô tô và ô tô tập trung dọc hai bên đường Quốc lộ 1A, đoạn thuộc địa bàn xã Long Thạnh và Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, có dấu hiệu chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe.

Nhiều đối tượng trong số này dùng xe máy chạy nhiều vòng để cảnh giác lực lượng Công an trước khi tiến hành đua xe.

chan bat 140 doi tuong co vu, dua xe trai phep tren quoc lo 1a hinh 1
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Đến gần 3h sáng cùng ngày, nhiều xe mô tô phân khối lớn đa số đã được độ lại và có cả xe ô tô chở các đối tượng cổ vũ kéo ra Quốc lộ 1A chạy với tốc độ cao từ xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp về hướng thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

Lực lượng công an tỉnh Hậu Giang đã chia làm nhiều mũi chốt chặn và vây bắt. Qua đó, có 140 đối tượng bị lượng chức năng khống chế đưa về trụ sở Công an cùng 116 xe mô tô và 4 xe ô tô đến từ các tỉnh, thành ĐBSCL. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

chan bat 140 doi tuong co vu, dua xe trai phep tren quoc lo 1a hinh 2
Số phương tiện bị công an thu giữ.

Điều đáng nói, đây không phải là vụ việc mới xảy ra lần đầu. Trước đó, Công an tỉnh Hậu Giang cũng đã nhiều lần ngăn chặn, bắt giữ đua xe và cổ vũ đua xe ở đoạn đường này. Tuy nhiên, nhưng hành động này vẫn cứ tiếp diễn, gây lo lắng cho người dân ven đường và người lưu thông trên đường./.

Từ khóa: cổ vũ đua xe, tụ tập đua xe, đua xe trái phép, thanh niên đua xe

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập