Carnival đường phố Sun Fest mở màn mùa hè sôi động ở Đà Nẵng

Cập nhật: 26/06/2022

(VOV5) - Chương trình Carnival đường phố Sun Fest là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện mùa hè đa dạng và hấp dẫn tại thành phố Đà Nẵng.

Tối 25/6, chương trình Carnival đường phố Sun Fest chủ đề “Take me to the Sun” nằm trong khuôn khổ Lễ hội “Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng 2022” đã chính thức diễn ra. Lễ hội “Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng 2022” là sự kiện do Sở Du lịch Đà Nẵng và các Sở, ban, ngành liên quan phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức.

Carnival đường phố Sun Fest mở màn mùa hè sôi động ở Đà Nẵng - ảnh 1Các vũ công, nghệ sỹ trong nước và quốc tế biểu diễn tại chương trình. ảnh: TTXVN

Chương trình Carnival đường phố Sun Fest là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện mùa hè đa dạng và hấp dẫn tại thành phố Đà Nẵng. Chương trình gồm đoàn 10 xe diễu hành trang hoàng lộng lẫy theo các chủ đề khác nhau, cùng sự tham gia biểu diễn của 160 vũ công, nghệ sỹ trong nước và quốc tế đến từ các quốc gia như Nga, Ukraine, Belarus, Uberkistan, Columbia, Brazil, Argentina, Cuba.
Chương trình diễn ra trong khung giờ từ 19h30 đến 21h00 các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật hằng tuần, từ 25/6 - 24/7 (trừ ngày 9/7).

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, chương trình Carnival, sự kiện mùa hè, Đà Nẵng

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập