Cập nhật: Nhiều nơi cho học sinh đi học lại trở sau nghỉ dịch Covid-19

Cập nhật: 22/04/2020

VOV.VN -Sau thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19, nhiều địa phương cho học sinh đi học lại. Ngày hôm qua, 300.000 học sinh Thanh Hoá đã đến trường trở lại....

Chiều 16/4, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời ban hành văn bản yêu cầu các ngành, các cấp và người dân tiếp tục thực hiện nghiêm các ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ngành, các cấp và toàn thể người dân trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm các biện pháp hạn chế tụ tập đông người áp dụng từ nay đến hết ngày 26/4/2020, bao gồm: không tổ chức các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong một phòng; không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu tiếp tục thực hiện quản lý chặt chẽ người từ nước ngoài đến tỉnh Vĩnh Long và thực hiện các biện pháp cách ly theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Học sinh khối lớp 9 và lớp 12 đi học lại vào ngày 27/4/2020. Các cấp, bậc học còn lại tiếp tục nghỉ học, chờ thông báo tiếp theo.

Từ khóa: cập nhật lịch học, lịch học, học sinh nghỉ học, số ca mắc Covid-19 tăng vọt, virus sars cov2

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập