Camera thế hệ mới “trợ thủ” giám sát tốt cho ngôi nhà của bạn

Cập nhật: 16/10/2020

VOV.VN - Trong thời đại kết nối và tự động hóa cần nghĩ đến việc giám sát ngôi nhà thân yêu của mình bằng camera.

Camera Ezviz C3X có khả năng “nhìn” ban đêm vượt trội, nhờ khả năng phát hiện độ sáng để kích hoạt đường đi bằng tia hồng ngoại. Thiết bị này luôn hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt nên có thể được lắp đặt ở trong nhà hay ngoài trời. Thiết bị tự động kích hoạt tín hiệu ánh sáng, báo động hoặc tín hiệu giọng nói được ghi âm khi nghi ngờ có đột nhập.

Camera Arlo Pro 3 Floodlight có thể khuếch tán tấm chắn sáng rất mạnh. Thiết bị có khả năng chiếu sáng và quay phim tới 7m với ánh sáng 3.000 lumen (mạnh hơn đèn pha ô tô). Độ phân giải 2K của camera cho phép phóng to lên đến 12 lần trên các chi tiết quan trọng của khung hình và quay video màu ngay cả trong điều kiện ban đêm.

Nhờ khả năng phủ góc, camera Bosch Smart Home 360 độ giám sát toàn bộ không gian. Thiết bị được trang bị 1 đầu xoay và hướng theo các chuyển động tự động. Bằng cách kết hợp phát hiện chuyển động và phân tích hình ảnh để chỉ ghi lại các sự kiện quan trọng, camera sẽ gửi hình ảnh thời gian trực tiếp đến điện thoại thông minh của chủ nhân trong thời gian nhất định.

Trường rộng 360 độ của Ezviz C6N đảm bảo bao quát toàn bộ khu vực, không bỏ lỡ bất kỳ thứ gì (xoay dọc 55 độ, xoay ngang 340 độ). Camera còn cung cấp tính năng theo dõi chuyển động thông minh, khi phát hiện một đối tượng chuyển động và tự động theo dõi chuyển động của đối tượng ấy, đồng thời cảnh báo bằng hình ảnh trong thời gian nhất định.

Từ khóa: camera an ninh, giám sát không gian, camera bảo vệ, báo động đột nhập, phát hiện kẻ gian

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập