Cà Mau mời Tổng lãnh sự quán các nước đến tìm kiếm cơ hội hợp tác

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Tỉnh Cà Mau sẽ mời Tổng lãnh sự quán các nước tại TP. HCM và nhiều đơn vị, doanh nghiệp liên quan đến tiêu thụ, xuất khẩu đến khảo sát thị trường, kết nối giao thương.

UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành kế hoạch về việc, tiếp đoàn doanh nghiệp quốc tế đến khảo sát thị trường, kết nối giao thương. Tỉnh Cà Mau sẽ mời Tổng lãnh sự quán các nước tại TP. HCM và nhiều đơn vị, doanh nghiệp liên quan đến tiêu thụ, xuất khẩu đến vào dịp này.

Theo kế hoạch, tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức 2 hoạt động vào ngày 15 – 16/11 tới. Đầu tiên, các tổ chức, doanh nghiệp sẽ đi khảo sát các nhà máy chế biến thủy sản; cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP; đặc sản trên đia bàn để hiểu rõ hơn về nhu cầu, tiềm năng, thế mạnh và các điều kiện cần thiết khi quyết định hợp tác. Sau đó, một hội nghị về giao thương, trưng bày quảng bá sản phẩm của tỉnh sẽ được diễn ra.

Tỉnh Cà Mau sẽ mời Tổng Lãnh sự quán các nước tại TP.HCM; Phòng Thương mại và Công nghiệp các nước; Thương vụ các nước tại Việt Nam; Thương vụ Việt Nam tại các nước; Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) và các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước đến vào dịp này.

Ông Lê Văn Ngời, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, kế hoạch được thực hiện nhằm tiếp tục thúc đẩy việc xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh vùng đất, con người và tiềm năng phát triển của tỉnh Cà Mau đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nhà nhập khẩu, đầu tư trong và ngoài nước; Tăng cường kết nối giao thương, hợp tác phát triển nông nghiệp công nghệ cao, tạo điều kiện để doanh nghiệp của tỉnh gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh; Tìm kiếm thị trường mới, xúc tiến xuất khẩu các mặt hàng chủ lực của tỉnh như thủy sản, gạo, thực phẩm chế biến...

Từ khóa: giao thương, giao thương,cà mau, tổng lãnh sự quán, doanh nghiệp, khảo sát

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: trần hiếu/vov-đbscl

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập