Bình Định dừng cách ly tại nhà đối với người đến/về từ Đà Nẵng

Cập nhật: 15/09/2020

VOV.VN - Từ 0 giờ ngày 16/9, tỉnh Bình Định dừng thực hiện cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú, nơi làm việc… đối với người đến từ thành phố Đà Nẵng.

Chiều nay (15/9), UBND tỉnh Bình Định ban hành Công văn về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, trong đó có việc dừng thực hiện cách ly đối với người đến/về từ TP. Đà Nẵng.

 

Cụ thể, từ 0 giờ ngày 16/9, tỉnh Bình Định dừng thực hiện cách ly tại nhà, nơi lưu trú, nơi làm việc đối với người đến/về từ Đà Nẵng, chỉ cách ly y tế đối với trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ như ho, sốt...

 

Tỉnh Bình Định cũng dừng hoạt động các chốt kiểm tra y tế tại đèo Bình Đê, ga Bồng Sơn (thị xã Hoài Nhơn), ga Diêu Trì (huyện Tuy Phước), bến xe trung tâm Quy Nhơn nhưng vẫn duy trì chốt kiểm tra y tế tại Cảng Quy Nhơn và sân bay Phù Cát. Đồng thời, cho phép thực hiện các hoạt động dạy thêm, học thêm.

 

UBND tỉnh Bình Định cũng yêu cầu các cơ quan liên quan, các địa phương phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 nhưng đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh; Không yêu cầu xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với người đến từ địa phương đã hết dịch trong cộng đồng, chỉ xét nghiệm đối với người có biểu hiện nghi ngờ như ho, sốt…/.


Từ khóa:

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập