Bí quyết sáng da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa từ phụ nữ Hàn Quốc

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Nhiều phụ nữ Hàn Quốc đã tìm ra bí quyết giúp làn da tươi sáng, khỏe khoắn với vẻ ngoài rạng rỡ. Đó là bổ sung hoạt chất Glutathione để duy trì nhan sắc trẻ trung. 

Theo thời gian và tuổi tác, cùng với quá trình lão hóa của cơ thể, làn da cũng sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa điển hình như da khô, sạm nám và nếp nhăn. Điều này ảnh hưởng trầm trọng đến vẻ ngoài và thần thái của phụ nữ. Để duy trì được nhan sắc, phái đẹp cần tìm đến giải pháp giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ tươi sáng, độ đàn hồi cho làn da.

Xuất phát từ nhu cầu này, các nhà nghiên cứu Hàn Quốc đã cho ra đời sản phẩm giúp làm sáng da và chống lão hóa Daily Glutathione Film. Sản phẩm chứa thành phần chính là L-Glutathione giúp hỗ trợ làm sáng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. 

L-Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp hỗ trợ làm sáng da, ức chế quá trình hình thành melanin, làm mờ các vết thâm sạm, đốm nâu trên da. Làn da sẽ được bảo vệ trước gốc tự do, duy trì kết cấu săn chắc, đàn hồi, ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da.

Bên cạnh thành phần chính L-Glutathione, sản phẩm Daily Glutathione Film còn có các thành phần bổ trợ góp phần mang lại rất nhiều giá trị hữu hiệu với làn da như: Vitamin C: chất chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ làm sáng da, chống lão hóa và kích thích sinh tổng hợp collagen ở làn da; Vitamin E: chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm da; Chiết xuất Kế sữa: hỗ trợ bảo vệ và tăng cường nồng độ Glutathione ở gan; L-cystine hydroclorid: tiền chất tổng hợp nên glutathione, hiệp đồng tác dụng làm sáng da, chống lão hóa với glutathione; Elastin thủy phân, Collagen cá TLPT thấp: dưỡng ẩm da, làm nguyên liệu tổng hợp elastin, collagen trên da, duy trì độ đàn hồi, mờ nếp nhăn da; Acid Hyaluronic: chất giữ ẩm tự nhiên trên da, tăng cường độ ẩm cho làn da mềm mịn, căng bóng,...

Nhờ công nghệ tiên tiến vượt trội, Glutathione được sử dụng dưới dạng miếng Film ngậm siêu mỏng, đặt vào vị trí bên dưới lưỡi. Màng film tan nhanh cho phép hoạt chất hấp thu trực tiếp vào hệ tuần hoàn, không trải qua quá trình hấp thu ở đường tiêu hóa và chuyển hóa ở gan. Vì vậy, giúp tăng hiệu quả nhanh và cao hơn so với việc sử dụng Glutathione qua đường uống hay bôi ngoài da.

Sản phẩm Film ngậm Daily Glutathione Film với công nghệ Film thông minh mang đến lợi thế vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường như: Hàm lượng Glutathione cao nhất (65mg) nhưng kích thước và trọng lượng miếng film lại bé nhất (302,9mg) giúp tăng hiệu quả hấp thu và dễ dàng khi sử dụng.

Sản phẩm Daily Glutathione Film gồm các miếng Film ngậm tiện lợi, dễ dàng sử dụng và mang theo với hương vị chua ngọt phù hợp cho phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành. Đặc biệt từ sau tuổi 20, hàm lượng Glutathione tự nhiên trong cơ thể bắt đầu quá trình sụt giảm. Việc bổ sung kịp thời Glutathione sẽ giúp ngăn chặn việc hình thành melanin màu sắc đậm, giúp da trở nên sáng hơn.

Những chị em phụ nữ có làn da khô, xỉn và sạm màu nên sử dụng Film ngậm Daily Glutathione Film mỗi ngày. Chị em hãy kết hợp duy trì chế độ sinh hoạt khoa học, tránh thức khuya, hạn chế đồ uống có cồn, sử dụng thực phẩm lành mạnh như rau xanh và trái cây tươi kết hợp uống nhiều nước để duy trì làn da khỏe đẹp, săn chắc. Chị em cũng đừng quên thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da như làm sạch với bước tẩy trang, sữa rửa mặt. Bên cạnh đó là dùng kem dưỡng, đắp mặt nạ cấp ẩm cho da, thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV.

Sản phẩm Film ngậm Daily Glutathione Film do Công ty cổ phần thương mại và dược phẩm Ngọc Thiện nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm Film ngậm Glutathione đầu tiên tại Việt Nam được đăng ký với Cục An toàn thực phẩm dưới dạng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm khi sử dụng.

Để có làn da tươi sáng, khỏe đẹp, tự tin chị em hãy sử dụng sản phẩm Film ngậm Daily Glutathione Film mỗi ngày, kết hợp với các bước chăm sóc da đầy đủ và chế độ dinh dưỡng tốt nhất để có kết quả như ý.

Công ty cổ phần thương mại và dược phẩm Ngọc Thiện

Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 2 - 4, Ngõ 3, đường Lý Bôn, phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Địa chỉ đặt hàng:

Website: https://ngocthien.vn/products

Shopee: https://shopee.vn/ngocthienpharma

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ngocthienpharma

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthienpharma

Từ khóa: Glutathione, Bí quyết sáng da, bí quyết ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, Film ngậm Glutathione, Daily Glutathione Film, thực phẩm chống lão hóa,Glutathione

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập