Bí quyết nào giúp Nesty chinh phục thị trường giày, dép Việt?
Cập nhật: 2 ngày trước
Chuyện về người nông dân tỷ phú ở xứ dừa với mô hình làm vườn “sạch”
Phấn đấu hoàn thành vượt tiến độ 3 tháng đường băng sân bay Long Thành
VOV.VN - Trong bối cảnh xuất khẩu gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp sản xuất giày, dép tại Việt Nam đã nhanh chóng chuyển hướng, tập trung vào thị trường nội địa đầy tiềm năng. Điển hình là Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương- Chi Nhánh Giày TaiYang ở Bình Dương với thương hiệu Nesty.
Những bước đi táo bạo và chiến lược kinh doanh hiệu quả, Nesty đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Vậy, đâu là bí quyết giúp Nesty thành công đến vậy?
Chỉ trong vòng 5 năm, từ một nhà máy nhỏ, Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương- Chi Nhánh Giày TaiYang (đường N5, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đã có bước phát triển vượt bậc.
Hiện tại, công ty sở hữu một nhà máy hiện đại với quy mô hơn 40.000 m2, tạo việc làm cho gần 3.000 lao động. Công ty hoạt động ở hai lĩnh vực sơn TIP, TaiYang và giày dép Nesty.
Đối với lĩnh vực giày, dép, không chỉ tập trung vào các mẫu mã đa dạng cho người lớn, công ty còn không ngừng mở rộng dòng sản phẩm mẫu dành cho trẻ em.
Để tạo ra những sản phẩm chất lượng và độc đáo, công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào đội ngũ thiết kế và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.
Song song đó, công ty cũng đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Bằng việc sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, cùng với quy trình sản xuất khép kín, TaiYang đã tạo ra những đôi giày không chỉ bền đẹp mà còn rất thoải mái.
Mỗi sản phẩm đều phải trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn EU trước khi được đóng gói và đưa ra thị trường. Nhờ đó, công ty đã tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm thiểu chi phí và mang đến những sản phẩm có chất lượng xuất khẩu nhưng giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt.
Sản phẩm giày, dép của công ty cũng đã nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng, thiết kế và thân thiện với môi trường, Top 10 thương hiệu tiêu biểu-chất lượng Quốc gia năm 2024.
Với những nỗ lực không ngừng, mỗi năm, công ty đã sản xuất và tiêu thụ hơn 5 triệu đôi giày, dép trên thị trường nội địa và xuất khẩu.
Thành công này đã giúp công ty trở thành đối tác tin cậy và cũng đã nhận được nhiều đơn hàng xuất khẩu giày dép Nesty sang các nước… Công ty còn trực tiếp gia công sản xuất và trở thành đối tác của nhiều thương hiệu giày lớn trên thị trường Mỹ, Ý, Tây Ban Nha…
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm và hướng tới mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu giày dép hàng đầu, mang tầm quốc tế.
Công ty Giày TaiYang là một thành viên của Công ty TNHH Sơn Công nghiệp Thái Dương, thương hiệu đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến với sản phẩm sơn TIP và TaiYang.
Sơn TIP, TaiYang đã đạt được nhiều bằng khen, cúp vàng chất lượng, nổi bật là Giải thưởng "Thương hiệu phát triển kinh tế hội nhập 2016", Thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng quốc gia và lọt vào Top 10 thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024.
Ông Tạ Văn Thành, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương- Chi Nhánh Giày TaiYang cho biết, mặc dù hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau, cả giày dép và sơn đều hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.
Từ khóa: Nesty, Bình Dương, Nesty, thị trường, Việt Nam, chất lượng, uy tín, đầu tư, máy móc, hiện đại
Thể loại: Kinh tế
Tác giả: thiên lý/vov - tp.hcm
Nguồn tin: VOVVN