Bentley Bentayga EWB phiên bản kéo dài mới có tới 24 tỷ tùy chọn nội thất

Cập nhật: 16/08/2022

VOV.VN - Bentley đã công bố bắt đầu sản xuất Bentayga EWB mới, đây là mẫu xe thứ năm trong dòng sản phẩm xe siêu sang của hãng. Mỗi sản phẩm sẽ tiêu tốn 132 tiếng để sản xuất từ những công nhân tại nhà sản xuất xe hơi nước Anh này. Đặc biệt, phiên bản này có tới 24 tỷ tổ hợp trang trí nội thất.

Phiên bản Bentayga EWB mới này đòi hòi mức độ hoàn thiện cầu kỳ và được làm thủ công hoàn toàn. Vì vậy theo như thông báo của Bentley, những công nhân tại nhà máy Crewe phải mất 132 tiếng để có thể hoàn thành xong một chiếc Bentley Bentayga EWB.  

Bentayga EWB sẽ không chỉ sở hữu một không gian bên trong rộng rãi mà còn sở hữu nội thất cực kỳ sang trọng. Phần da trên xe được làm rất tỉ mỉ bằng những máy khâu chuyên dụng thậm chí khoảng cách giữa các lỗ khâu chỉ có 0,1mm. Ẩn phía sau lớp da bọc đục lỗ là hệ thống đèn nền nền nội thất Bentley Diamond Illumination. Khách hàng có thể lựa chọn cường độ và màu sắc của đèn thông qua hệ thống thông tin giải trí.

Bentley Bentayga EWB cũng mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn vật liệu bọc nội thất cho xe. Khách hàng có thể lựa chọn thêm tấm Veneer kim loại hoàn toàn mới với độ dày chỉ 0,07 mm, được uốn thủ công bằng tay. Đặc biệt, sự tỉ mỉ trong quá trình sản xuất Bentayga EWB được thể hiện rõ ràng từ thực tế là cần hơn 10 giờ để những người thợ lành nghề hoàn thiện phần gỗ bên trong cabin trong đó dung sai được đo bằng một phần mười mm.

Chiếc Bentley Bentayga EWB đầu tiên xuất xưởng sẽ được trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Southampton (Anh) diễn ra vào tháng 9 năm nay và theo thông tin từ nhà sản xuất những chiếc xe sẽ sớm đến tay người dùng vào cuối năm nay./.

Một số hình ảnh của Bentley Bentayga EWB:

Từ khóa: Bentley Bentayga EWB, phiên bản kéo dài mới của Bentley, bentley Bentayga EWB

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập