Bất ngờ thiên đường xanh ngập tràn sắc hoa bên bờ biển Sầm Sơn

Cập nhật: 30/04/2022

VOV.VN - Hè đến, "thành phố biển quốc dân" khoác lên mình những sắc màu rực rỡ của nắng vàng, biển xanh và những lễ hội sôi động. Đặc biệt, tại Sầm Sơn còn có một thiên đường xanh đang “chiếm sóng” mạng xã hội với muôn loài hoa bung nở cực nên thơ.

Địa điểm được nhắc đến không hề xa lạ với các tín đồ du lịch, đó là khuôn viên quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn. Trong những ngày cuối tháng 4, khắp các con đường của khu nghỉ dưỡng phủ kín sắc đỏ của hoa giấy, sắc tím mộng mơ của tuyết sơn phi hồng, cúc bách nhật, bên cạnh những thảm hoa vàng tươi trên nền cỏ xanh mướt. Nắng rất vàng, trời rất xanh và muôn hoa cùng bừng nở khoe sắc như mời gọi du khách gác lại những bộn bề, về miền biển xanh “trốn nóng” và lạc vào thiên đường muôn sắc hoa rực rỡ.

Bởi vậy mà đến với Sầm Sơn mùa này, hội chị em không quên sắm sửa cho mình những bộ cánh nổi bật để “đọ sắc” với muôn hoa, trở về nhà là có hình sống ảo với background cực “tình” nhận “bão like” không kể xiết.

Đừng để lỡ hẹn với mùa hoa đẹp nhất, nhanh chân ghé thăm FLC Sầm Sơn cùng combo ưu đãi cực hot: chỉ từ 1.475.000 VND/khách/đêm, tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ với các ưu đãi:

- Phòng tiêu chuẩn 5 sao kèm bữa sáng

- Bữa trưa hàng ngày dành cho 2 người

- 1 liệu trình spa 45 phút cho mỗi khách

- Tặng voucher ẩm thực lên đến 300.000 VND

Đặc biệt chiết khấu thêm 5% khi đặt từ 3 đêm trở lên.

Mở bán và lưu trú: từ nay - 14/05/2022.

Từ khóa: FLC Sầm Sơn, FLC, Sầm Sơn, du lịch biển, thanh hóa, đi đâu dịp nghỉ lễ

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập