Bắt giữ đối tượng tống tiền đe dọa đốt nhà

Cập nhật: 7 giờ trước

VOV.VN - Sáng 8/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong, Bình Thuận cho biết, đã bắt giữ đối tượng N.H.L (33 tuổi, trú tại khu phố Hải Tân 3, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Trước đó, ngày 7/10, Công an huyện Tuy Phong, Bình Thuận nhận được tin báo của bà H.T.H (39 tuổi, trú tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong) bị đối tượng N. H. L nhắn tin đe doạ, khủng bố tinh thần buộc bà H phải đưa cho L 100 triệu đồng, nếu không sẽ đốt nhà.

Vì lo sợ nên bà H đã đưa tiền cho L, đồng thời đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo và xác minh thông tin, Công an huyện Tuy Phong đã triển khai lực lượng bắt giữ N.H.L tại một tiệm vàng trên địa bàn thị trấn Phan Rí Cửa, thu giữ 55 triệu đồng cùng một số tang vật có liên quan.

Quá trình điều tra ban đầu, N.H.L khai nhận có quen bà H và biết bà H có tiền. Bản thân L nghiện ma tuý, không có nghề nghiệp ổn định nhưng muốn có tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng nên đã dùng Zalo, Messenger để nhắn tin tống tiền và đe dọa đốt nhà nếu bà H không đưa 100 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Từ khóa: Bình Thuận, Bình Thuận,tống tiền,đốt nhà

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: đoàn sĩ/vov-tp.hcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập