Bảng giá xe ô tô Skoda tháng 9/2024: Giảm cao nhất 130 triệu đồnng

Cập nhật: 6 ngày trước

VOV.VN - Trong tháng 9/2024, các mẫu xe Skoda vẫn được ưu đãi tương tự những tháng gần đây, điều này sẽ khiến hãng gặp khó khi phải cạnh tranh với các đối thủ được lắp ráp trong nước.

Bộ đôi Kodiaq và Karoq tiếp tục được Skoda Việt Nam giữ ưu đãi tương đồng với tháng trước, nhưng từ tháng 9 này, nhiều mẫu xe lắp ráp trong nước ở các phân khúc gầm cao cỡ B và cỡ C đã nhận ưu đãi lệ phí trước bạ từ chính phủ nên điều này có thể gây khó cho hãng xe Séc để gia tăng lượng khách hàng.

Theo đó, nhà phân phối TC Motor (đơn vị kinh doanh xe Skoda chính thức tại Việt Nam) vẫn áp dụng chương trình ưu đãi trực tiếp bằng tiền mặt dành cho cả 2 mẫu xe lên tới 130 triệu đồng, Karoq nhận mức giá trị 80 - 110 triệu đồng và Kodiaq nhận giá trị 50 - 130 triệu đồng, kết hợp với nhiều quà tặng khác.

Cụ thể, cả hai mẫu xe Skoda đều nhận ưu đãi gia hạn chính sách bảo hành, nâng thời hạn lên 5 năm hoắc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), cùng các quà tặng không được quy đổi ra tiền mặt khác gồm: Bộ phụ kiện chính hãng, gói quà tặng khi giao xe, bảo hiểm vật chất và bảo hiểm TNDS trong 1 năm.

Đây là chương trình ưu đãi lớn đã được Skoda Việt Nam kéo dài nhiều tháng gần đây nhằm tạo điều kiện cho nhiều khách hàng tại Việt Nam có thể tiếp cận được các dòng xe cao cấp, chất lượng đến từ châu Âu.

Tại Việt Nam, Skoda Karoq là một chiếc SUV 5 trẻ trung, linh hoạt và năng động, phù hợp với việc di chuyển trong khu vực đô thị. Trong khi đó, Skoda Kodiaq là một mẫu xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình, với khả năng vận hành mượt mà, an toàn và đa dụng. Điểm chung của 2 sản phẩm Skoda là đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc, đảm bảo chất lượng và khả năng vận hành. 

Dưới dây là bảng giá chi tiết ô tô Skoda tháng 9/2024:

Từ khóa: skoda, bảng giá, giá xe, skoda, kodiaq, karoq,giá xe skoda, bảng giá xe skoda, skoda ưu đãi tháng 9

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: ctv hoàng phúc/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập