Bảng giá xe máy Piaggio tháng 9: Ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Cập nhật: 10/10/2023

VOV.VN - Piaggio Việt Nam tung các ưu đãi lệ phí trước bạ, một số voucher và khoản trả góp 0% dành cho các sản phẩm xe máy trong tháng 9.

Trong tháng 9/2023, Piaggio Việt Nam tung ra các ưu đãi dành cho khách hàng nhằm tăng sức hút trong giai đoạn thấp điểm và chuẩn bị cho dịp cuối năm đắt khách. Nhưng hãng không tung ra ưu đãi đồng đều mà áp dụng cho một số phiên bản của các mẫu xe trong tháng này.

gs_220922_vespa_1364.jpg

Trong đó, Piaggio áp dụng mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ chung dành cho tất cả các mẫu xe, kể cả thuộc thương hiệu Vespa cao cấp, cùng với đó là ưu đãi lãi suất 0% khi khách hàng mua xe trả góp trong thời điểm này

Tuy nhiên, các xe thuộc thương hiệu Piaggio được hưởng thêm voucher 5 năm bảo hành và 1 năm bảo dưỡng miễn phí nhưng ưu đãi này không được áp dụng cho các mẫu xe máy Vespa tại thị trường Việt Nam.

Hiện Piaggio đang bán 2 mẫu xe Liberty và Medley thuộc thương hiệu nay tại Việt Nam và các mẫu xe GTS, Primavera và Sprint thuộc thương hiệu Vespa. Việt Nam cũng là nơi đặt trụ sở chính của hãng xe Ý tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với doanh số thuộc top của các thị trường hãng đang kinh doanh.

Dưới đây là bảng giá chi tiết của xe máy Piaggiotrong tháng 9/2023:

gia-xe-may-piaggio.jpg

Từ khóa: piaggio, vespa, bảng giá xe piaggio, bảng giá xe vespa, giá xe máy piaggio, bảng giá xe piaggio tháng 9, bảng giá xe vespa tháng 9

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: ctv hoàng phúc/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập