Bảng giá xe máy Piaggio tháng 10: Loại bỏ ưu đãi phí trước bạ

Cập nhật: 21/10/2023

VOV.VN - Trong tháng 10/2023, Piaggio Việt Nam tiếp tục áp dụng một số ưu đãi nhỏ lẻ dành cho các mẫu xe máy, nhưng loại bỏ một ưu đã khá lớn hiện nay.

Piaggio Việt Nam tiếp tục giữ lại một sốưu đãi dành cho khách hàng nhằm tăng sức hút trong giai đoạn thấp điểm và chuẩn bị cho dịp cuối năm đắt khách. Nhưng hãng đã loại bỏ bớt ưu đãi quan trong trong tháng 10 này liên quan đến mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe.

piaggio-medley-2020.jpg

Tuy nhiên, tất cả các xe máy thuộc thương hiệuPiaggio và Vespa đều được hưởng thêm voucher 5 năm bảo hành và 1 năm bảo dưỡng miễn phí nhưng ưu đãi này không được áp dụng cho các mẫu xe máy Vespa tại thị trường Việt Nam.

Hiện Piaggio đang bán 2 mẫu xe Liberty và Medley thuộc thương hiệu nay tại Việt Nam và các mẫu xe GTS, Primavera và Sprint thuộc thương hiệu Vespa. Việt Nam cũng là nơi đặt trụ sở chính của hãng xe Ý tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với doanh số thuộc top của các thị trường hãng đang kinh doanh.

Dù không có quá nhiều mẫu xe bán ra tại thị trường trong nước những Piaggio và Vespa đều đánh vào các phân khúc xe tay ga cao cấp, rất ít nhắm vào phân khúc xe máy phổ thông. Tuy nhiên, lượng khách hàng của những thương hiệu này rất đặc trưng, ưa chuộng tính thời trang và phong cách châu Âu của xe.

Ngoài ra, các xe Piaggio và Vespa cũng không có thay đổi quá nhiều về giá bán tại đại lý khi giữ được tính ổn định, giá bán ra gần như tương đương với giá đề xuất của hãng.

Dưới đây là bảng giá chi tiết của xe máy Piaggiotrong tháng 10/2023:

vov-gia-piaggo.jpg

Từ khóa: piaggio, vespa, xe tay ga,Medley, liberty, giá xe, bảng giá,giá xe piaggio tháng 10, piaggio ưu đãi tháng 10

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: ctv hoàng phúc/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập