Apple sẽ ra mắt iPhone 15 màu Cam vào ngày 12/9?

Cập nhật: 22/08/2023

VOV.VN - Với việc iPhone 15 chỉ còn chưa đầy một tháng nữa ra mắt, một nguồn rò rỉ uy tín đã chia sẻ các màu mà Apple đang thử nghiệm, bao gồm màu cam.

Theo người dùng X @URedditor, Apple đã và đang thử nghiệm một số màu khác nhau trước khi ra mắt iPhone 15, nhưng chúng xuất hiện trong các giai đoạn phát triển khác nhau. Các màu hiện tại gồm Hồng/Vàng hồng/Hồng cam, Xanh lá, Xanh da trời, Vàng, Cam, Đen/Midnight/Tối/Bazan.

Trong số tất cả các màu này, thật thú vị khi Apple cân nhắc sản xuất iPhone 15 màu Cam. Tuy nhiên, điều này không chắc chắn màu Cam sẽ được phát hành khi nguồn rò rỉ cho biết Apple vẫn chưa thống nhất chọn màu này. Về cơ bản, công ty đang cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Nói về độ chính xác các màu lựa chọn, dựa vào các đề cập trong suốt năm nay, nhiều khả năng Apple sẽ mang đến iPhone 15 các màu Hồng, Xanh lá cây, Xanh lam và Midnight (nửa đêm).

Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu Apple có dự định loại bỏ tùy chọn Starlight hay không. Đó là màu hơi trắng, hơi màu sâm panh và luôn có sẵn trên các phiên bản mới nhất. Tùy chọn màu Đỏ cũng có thể đã bị Apple loại bỏ, vốn là màu được công ty trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ quỹ PRODUCT về HIV/AIDS.

Việc Apple tung các lựa chọn màu iPhone 15 có khả năng sẽ phù hợp với các màu cáp sạc USB-C của chúng như rò rỉ mới đây, bao gồm Đen, Vàng, Hồng Cam, Xanh lam và Tím. Nếu điều này xảy ra, điều đó rất hợp lý.

Apple được cho là sẽ chính thức ra mắt dòng iPhone 15 vào ngày 12/9, và đó là nơi mà người dùng có thể khám phá các màu cụ thể của chúng. Mặc dù vậy, một nguồn tin cho thấy mẫu iPhone 15 Pro Max nhiều khả năng sẽ bị trì hoãn phát hành đến tháng 10 năm sau do nguồn cung ống kính camera tiềm vọng cho cảm biến Sony gặp khó.

Từ khóa: ra mắt, màu cam, Apple, iPhone 15, sành điệu, tin tức sành điệu

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: ctv kiến an/vov.vn (biên dịch)

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập