Apple có thể trì hoãn việc ra mắt iPadOS 16

Cập nhật: 06/08/2022

VOV.VN - Theo Bloomberg, bản cập nhật iPadOS 16 nhiều khả năng sẽ không ra mắt trong sự kiện sắp tới của Apple do tính năng đa nhiệm của phiên bản này đang gặp vấn đề.

Apple có thể quyết định trì hoãn việc phát hành iPadOS 16 do hãng này muốn đưa tính năng Stage Manager vào những iPad của mình. Stage Manager là một nền tảng nâng cao khả năng đa nhiệm cho iPad, đồng thời điều chỉnh kích thước cửa sổ và thoát giữa các cụm ứng dụng khác nhau. Điều đó có nghĩa đây là lần đầu tiên Apple không phát hành đồng thời hai bản cập nhật iOS và iPadOS.

Tuy Stage Manager mang cho người dùng nhiều tiện ích khác nhau như sắp xếp các ứng dụng và cửa sổ đang mở một cách thông minh, nhưng tính năng này có một số lỗi làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Tính năng này thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến các ứng dụng khiến chúng hoạt động thất thường.

Bloomberg cho biết thêm, "hãng táo khuyết" lùi thời gian phát hành bản cập nhật iPadOS vừa để sửa chữa lỗi trên Stage Manager vừa để chờ đợi sự hoàn thiện của phiên bản iPad Pro mới với chip M2./.

Từ khóa: Apple hoãn việc ra mắt iPadOS 16, apple, ipados 16, tính năng Stage Manager, Apple hoãn ra mắt iPadOS 16, Apple iPadOS 16 chưa ra mắt

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập