Apple chính thức phát hành iOS 16.0.2

Cập nhật: 23/09/2022

VOV.VN - Apple vừa chính thức phát hành iOS 16.0.2 nhằm khắc phục một số lỗi mà người dùng iPhone 14 gặp phải kể từ khi thiết bị mới ra mắt.

iOS 16.0.2 chỉ một tuần sau khi iOS 16.0.1 được phát hành dành riêng cho người dùng iPhone 14 trước thời điểm chúng lên kệ. Tuy nhiên, khác với iOS 16.0.1, iOS 16.0.2 có sẵn cho tất cả chủ sở hữu iPhone có khả năng chạy iOS 16.

Bản cập nhật iOS 16.0.2 có thể được tải xuống trên các iPhone đủ điều kiện qua giao thức OTA bằng cách đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Theo ghi chú phát hành của Apple, iOS 16.0.2 khắc phục một số lỗi đang ảnh hưởng đến các mẫu ‌iPhone 14‌ và các iPhone khác chạy ‌iOS 16‌. Nó giải quyết một sự cố có thể khiến máy ảnh bị rung và lắc trong các ứng dụng bên thứ ba, sửa một lỗi dẫn đến việc sao chép và dán nhiều lần, đồng thời giải quyết sự cố khiến màn hình xuất hiện màu đen trong quá trình thiết lập.

Bản cập nhật cũng khắc phục sự cố khiến một số mẫu iPhone X, XR và ‌iPhone‌ 11 có màn hình được thay thế không phản hồi sau khi cập nhật lên ‌iOS 16‌.

Tất cả những lỗi này đều được tìm thấy ngay sau khi iPhone mới ra mắt. Vấn đề rung camera là một trong những lỗi nghiêm trọng hơn vì nó khiến camera sau bị rung không kiểm soát được khi quay video trong các ứng dụng như Snapchat, TikTok và Instagram. Ứng dụng Camera có sẵn trên iOS 16 không bị ảnh hưởng, và cho đến nay không có giải pháp thay thế hoặc sửa chữa nào được Apple đưa ra.

Đối với lỗi sao chép và dán, Apple xác nhận rằng đó không phải là hành vi bình thường. Ngoài ra, Apple cũng đang làm việc với iOS 16.1 và sẽ phát hành cùng với iPadOS 16.1 vào tháng 10./.

Từ khóa: iOS 16.0.2, bản cập nhật, Apple, iPhone 14 Pro, bản cập nhật ios 16, bản nâng cấp ios16

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập