Ấn Độ ra mắt dịch vụ gọi xe cấp cứu trong vòng 10 phút

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Ứng dụng bán hàng tạp hóa nhanh Blinkit của Ấn Độ ngày 2/1 đã cho ra mắt dịch vụ gọi xe cấp cứu với cam kết có mặt tại cửa nhà bệnh nhân trong vòng 10 phút.

Như vậy sau khi kinh doanh các mặt hàng thiết yếu hàng ngày, mỹ phẩm, đồ ăn, sản phẩm chăm sóc trẻ em, đồ dành cho thú cưng… siêu ứng dụng này đã thêm vào danh mục hàng hóa của mình một loại dịch vụ đặc biệt.

Dịch vụ cấp cứu nhanh này được Blinkit triển khai đầu tiên thành thành phố Gurugram, bang miền Bắc Haryana của Ấn Độ với 5 xe cứu thương. Đích thân người sáng lập và là giám đốc điều hành của Blinkit Albinder Dhindsa đã cam kết đây sẽ là dịch vụ vì mục tiêu xã hội, và lợi nhuận không phải là mục tiêu.

“Chúng tôi sẽ vận hành dịch vụ này với chi phí phải chăng cho khách hàng và đầu tư để thực sự giải quyết vấn đề quan trọng này trong dài hạn”, doanh nhân Albinder Dhindsa nói.

CEO Blinkit cho biết họ đặt mục tiêu giải quyết vấn đề cung cấp dịch vụ xe cứu thương nhanh chóng và đáng tin cậy tại các thành phố của Ấn Độ thông qua nền tảng ứng dụng trực tuyến. Trong bài viết đăng trên trang mạng xã hội X, ông Albinder Dhindsa khẳng định xe cứu thương Blinkit được trang bị các thiết bị cứu sinh thiết yếu, bao gồm bình oxy, máy khử rung tim ngoài tự động (AED), cáng, máy theo dõi, máy hút và các loại thuốc cấp cứu thiết yếu và thuốc tiêm.

Mỗi xe cứu thương sẽ có một nhân viên y tế, một trợ lý và một tài xế được đào tạo để đảm bảo họ có thể cung cấp dịch vụ chất lượng.

Blinkit đặt mục tiêu mở rộng ra tất cả các thành phố lớn của Ấn Độ trong vòng 2 năm tới.

Từ khóa: ấn độ, cấp cứu, dịch vụ gọi xe cấp cứu, dịch vụ ấn độ, ấn độ ra mắt, ứng dụng của ấn độ, bệnh viện ấn độ

Thể loại: Thế giới

Tác giả: phan tùng/vov-new delhi

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập