Ai Cập khởi động chiến dịch quảng cáo du lịch toàn cầu

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN- Ai Cập có nhiều kỳ quan thiên nhiên và lịch sử tuyệt vời. Nhưng điều thực sự sẽ khiến du khách đến Ai Cập và trở lại là con người thân thiện, mến khách...

Bộ Du lịch Ai Cập vừa phát hành một băng hình về chiến dịch du lịch mới với tiêu đề “từ người dân tới người dân” trên trang mạng xã hội với hơn 20 triệu người theo dõi.

ai cap khoi dong chien dich quang cao du lich toan cau hinh 1
Quần thể kim tự tháp Giza luôn thu hút đông du khách.

Bộ trưởng Du lịch Ai Cập Rania Al-Masha nói rằng, chiến dịch tái hiện sức mạnh của sự kết nối giữa con người với con người. Video nêu bật những điểm đến, địa danh nổi tiếng, những điều kỳ thú và đánh thức các giác quan của du khách không chỉ thông qua các địa điểm tới thăm mà còn thông qua tiếp xúc với người dân Ai Cập.

Ai Cập mời mọi người trên thế giới cùng kết nối và trải nghiệm văn hóa năng động và sôi động của Ai Cập. Bộ trưởng Al-Masha tin rằng, chính người dân Ai Cập có thể và sẽ đóng góp to lớn cho sự thành công trong tương lai của ngành du lịch nước này.

Chiến dịch “từ người dân đến người dân” là một trong những chương trình khuyến mãi và tiếp thị trực tuyến trong các chương trình cải cách du lịch của Ai Cập được phát động vào tháng 11/2018.

ai cap khoi dong chien dich quang cao du lich toan cau hinh 2
Pháo đài Alexandria bên bờ biển Địa Trung Hải - một điếm đến hấp dẫn của Ai Cập.

Chiến dịch này không chỉ nhằm mục đích giới thiệu và khuyến khích khách du lịch toàn cầu mà còn thúc đẩy nhận thức của người dân Ai Cập. Mục tiêu bao trùm là có ít nhất một cá nhân từ mỗi hộ gia đình Ai Cập làm việc trực tiếp hoặc gián tiếp trong lĩnh vực du lịch.

Ai Cập có nhiều kỳ quan thiên nhiên và lịch sử tuyệt vời. Nhưng điều thực sự sẽ khiến du khách đến Ai Cập và trở lại là con người thân thiện, mến khách và vui vẻ. Từ Cairo đến Alexandria, từ Aswan đến Siwa, từ Biển Đỏ đến Luxor, du khách sẽ không bao giờ hết ngạc nhiên về người dân nơi đây./.

Từ khóa: du lịch Ai Cập, Ai Cập quảng cáo du lịch, du khách đến Ai Cập

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập