135 người về từ Philippines hoàn thành thời gian cách ly ở Hậu Giang

Cập nhật: 09/04/2020

VOV.VN - Tính đến thời điểm này, Hậu Giang chưa ghi nhận ca mắc bệnh Covid-19 và chỉ còn 23 trường hợp đang thực hiện cách ly tập trung.

Hôm nay ( 9/4), tại tỉnh Hậu Giang, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly phòng, chống dịch Covid-19 cho 135 công dân Việt Nam trở về từ Philippines.

135 nguoi ve tu philippines hoan thanh thoi gian cach ly o hau giang hinh 1
Các công dân trở về từ Philippines nhận giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tại tỉnh Hậu Giang.

Trong thời gian cách ly tập trung 14 ngày tại Trường quân sự tỉnh và Trường trung cấp Luật Vị Thanh, 135 công dân này đã được lực lượng cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y, bác sĩ của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hậu Giang phối hợp Trung tâm Y tế huyện Phụng Hiệp chăm lo chu đáo ở tất cả các khâu từ việc trang bị đầy đủ các vật dụng cá nhân cho mọi người đến việc ăn, nghỉ, kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt hằng ngày.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hậu Giang cho biết: Trong thời gian cách ly vừa qua, các công dân này điều chấp hành tốt nội quy, quy định trong khu cách ly. Sau khi trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly, tỉnh cũng đã bố trí xe ô-tô đưa các công dân về các địa phương theo kế hoạch. Đồng thời, toàn bộ khuôn viên, cơ sở vật chất của Trường quân sự tỉnh và Trường trung cấp Luật Vị Thanh đã được vệ sinh, phun khử trùng và thu gom rác thải xử lý theo đúng quy định./.

Từ khóa: Covid-19, dịch Covid-19, Hậu Giang, khu cách ly, thời gian cách ly

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập