Myanmar hạ Timor Leste 2-0, Singapore có chiến thắng thứ hai

Cập nhật: 09/12/2021

[VOV2] - Mặc dù không có được đội hình mạnh nhất và không được đánh giá cao tại giải đấu năm nay nhưng Myanmar vẫn đánh bại Timor Leste 2-0 để có được 3 điểm đầu tiên tiếp tục nuôi hy vọng ở bảng A. Trong khi đó, Singapore có chiến thắng trước Philippines

Sau trận ra quân thất bại trước Singapore, Myanmar quyết tâm có chiến thắng trước Timor Leste trong trận đấu thứ 2, bảng A, AFF Cup 2020 diễn ra vào chiều ngày 8/12. Những nỗ lực ép sân của đội bóng này cũng giúp họ có bàn mở tỷ số do công của Than Paing ở phút 14. Bàn thắng sớm khiến các tuyển thủ Myanmar rất hưng phấn, nên càng đẩy nhanh sức ép về phía khung thành của thủ môn Junildo Pereira, nhưng Timor Leste cũng rất nỗ lực phòng ngự thậm chí, họ đã suýt có bàn cân bằng tỷ số ở phút 36, tiếc là Paulo Gali lại bỏ lỡ. Myanmar tiếp tục cầm thế trận và liên tiếp mở những đợt tấn công về phía khung thành của Timor Leste trong hiệp 2. Phút 51, trong một pha tấn công, bóng được tạt ngang và Maung Maung Lwin chẳng khó khăn gì để có cú sút như kẻ chỉ nâng tỷ số lên 2-0 cho Myanmar.

Sau hai bàn thua các tuyển thủ Timor Leste nỗ lực để có bàn rút ngắn tỷ số, nhưng những cố gắng của họ không đem lại thành công. Thậm chí họ còn suýt bị nâng tỷ số ở phút 75, nếu bóng không đập xà bởi cú sút của cầu thủ Myanmar.

Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, Myanmar đã có được 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2020, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng ở bảng A. Trong khi đó, Timor Leste vẫn chưa có điểm nào sau 2 trận thua liên tiếp và đang đứng chót bảng.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Singapore có chiến thắng 2-1 trước Philippines. Sau trận này, Singapore có 6 điểm sau hai trận để bảo vệ ngôi đầu. Nếu thắng Timor-Leste trận tới, Singapore gần như cầm chắc vé vào bán kết.

Như vậy thứ tự bảng A tạm thời: 1- Singapore (2 trận, 6 điểm), 2- Thái Lan (1 trận, 3 điểm), 3- Myanmar (2 trận, 3 điểm), 4- Philippines (1 trận, 0 điểm), 5- Timor-Leste (2 trận, 0 điểm).

Từ khóa: Aff cup, singapore, philippines, myanmar

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập