Đại tràng Extra Tâm Bình có tốt không?

Cập nhật: 23/09/2021

VOV.VN - Ai bị viêm đại tràng mà sợ dùng thuốc tây, muốn tìm giải pháp cải thiện an toàn, hiệu quả không?

Nhà mình chẳng biết có phải do di truyền mà cả ông mình, bố rồi mình đều bị bệnh này, đúng kiểu “nhà tôi 3 đời viêm đại tràng”.

Trước giờ ông với bố mình vẫn dùng Đại tràng Tâm Bình, sản phẩm này không cần nói chắc mọi người cũng biết cả rồi – Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích thì khỏi phải bàn về chất lượng. Gần đây mình được biết, Tâm Bình mới ra mắt sản phẩm Đại tràng Extra Tâm Bình dựa trên công thức của Đại tràng Tâm Bình. Mình thì thích trải nghiệm những cái mới hơn nên chọn sản phẩm này dù bố và ông dùng dòng cũ cải thiện rất tốt.

Sau hơn gần 3 tháng sử dụng sản phẩm, kết hợp ăn uống, sinh hoạt hợp lý, các triệu chứng viêm đại tràng của mình hầu như không còn nữa, mình lại trở về cuộc sống bình thường như trước.

Một vài thông tin về Đại tràng Extra Tâm Bình

Đại tràng Extra Tâm Bình là sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình. Theo mình biết, Tâm Bình là công ty dược khá nổi tiếng, nếu nhà ai hay xem các chương trình từ thiện, vinh danh doanh nghiệp hay doanh nhân trên tivi sẽ thấy Tâm Bình xuất hiện khá nhiều. Năm 2020 vừa rồi, còn lọt Top 5 công ty Đông dược Uy tín Việt Nam. Các sản phẩm của công ty năm nào cũng lọt top Hàng Việt Nam chất lượng cao và Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Đại tràng Extra Tâm Bình được phát triển trên cơ sở công thức Đại tràng Tâm Bình với 12 loại thảo dược tự nhiên, bổ sung 2 tinh chất mới là Immunecanmix và Nanocurcumin với 3 tác dụng chính:

- Hỗ trợ giảm triệu chứng: đầy hơi, chướng bụng, ăn không tiêu, tiêu chảy,…vv.

- Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc đại tràng.

- Hỗ trợ kích thích tiêu hóa.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 183k/1 hộp 60 viên. Tháng trước mình mua 6 hộp được giảm 60k kèm miễn phí vận chuyển. Nếu bạn nào mua từ 9 hộp trở lên thì sẽ được giảm nhiều hơn nữa (15k/ hộp). Mình cũng không biết khuyến mãi áp dụng đến bao giờ nên khi mua các bạn nhớ hỏi kỹ.

Ai phù hợp với Đại tràng Extra Tâm Bình?

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sản phẩm phù hợp cho người viêm đại tràng cấp và mạn tính, đại tràng co thắt, rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên thì sẽ không dùng cho phụ nữ có thai, hay trường hợp bạn bị dị ứng với thành phần bên trong sản phẩm.

Sản phẩm này cải thiện được các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, đau bụng, đi ngoài,… Nên cá nhân mình thấy bạn nào gặp vấn đề về tiêu hóa, đại tràng thì dùng hỗ trợ khá ok. Ngoài ra, bạn nào gặp tình trạng chán ăn như mình thì cũng có thể sử dụng để cải thiện nhé.

Vì sao nên chọn Đại tràng Extra Tâm Bình?

Trước hàng nghìn cảnh báo trên mạng về tác dụng phụ của kháng sinh, thuốc tây,…  thì mình hay bất cứ ai cũng ý thức được việc nên hạn chế sử dụng các loại thuốc này, thay vào đó là lựa chọn các sản phẩm thảo dược.

Đối với Đại tràng Extra Tâm Bình, vì là sản phẩm mới nên ban đầu mình cũng khá băn khoăn khi lựa chọn. Nhưng khi mua về dùng và tìm hiểu kỹ mới thấy đây là quyết định đúng đắn. Ngoài thương hiệu sản xuất, mình đánh giá đây là sản phẩm có nhiều điểm cộng như:

Đầu tiên, thành phần lành tính: Ngoài 12 vị thảo dược tự nhiên như: Bạch truật, Bạch linh, Đảng sâm, Cam thảo,… Đại tràng Extra Tâm Bình bổ sung 2 tinh chất hiện đại là Immunecanmix và Nanocurcumin. Trong đó Immunecanmix là chất trợ sinh miễn dịch thế hệ mới nhất hiện nay được Viện Thực phẩm chức năng (VIDS) phát triển từ nghiên cứu của các nhà khoa học Nga và Hoa Kỳ. Còn Nanocurcumin (dạng lỏng) được nhập khẩu trực tiếp từ Đức đạt chứng nhận an toàn GRAS của FDA Hoa Kỳ.

Thứ 2, tác dụng đồng thời: Vừa hỗ trợ cải thiện triệu chứng viêm đại tràng, vừa hỗ trợ bảo vệ niêm mạc đại tràng. Bởi theo mình tìm hiểu về bệnh đại tràng thì niêm mạc bị tổn thương chính là nguyên nhân khiến bệnh dễ tái phát và sinh ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, việc bảo vệ niêm mạc đại tràng là hết sức quan trọng trong điều trị bệnh.

Thứ 3, yên tâm về chất lượng: Sau khi xem nhiều video phóng sự đột nhập các cơ sở sản xuất thuốc Đông y gia truyền không đảm bảo chất lượng, mình thấy khá là sợ. Chính vì vậy, mình luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm của các công ty lớn, có cơ sở sản xuất hiện đại. Mình không rành về lĩnh vực này nhưng đọc thông tin thấy Tâm Bình có nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, được Bộ Y tế kiểm định chất lượng nên khá yên tâm.

unnamed-2.jpg

Sử dụng Đại tràng Extra Tâm Bình như thế nào?

Trong gần 3 tháng sử dụng, mỗi ngày mình đều uống đủ 6 viên chia 2 lần theo hướng dẫn ghi trên vỏ hộp. Thời gian uống tốt nhất là 30 phút trước khi ăn. Ngoài ra, mình cũng kết hợp chế độ ăn nhiều rau xanh, thiên về ăn các món hấp luộc hơn là chiên xào, hạn chế đồ cay nóng,... Đương nhiên mình cũng hạn chế bia rượu và chăm chỉ tập thể dục, đi ngủ sớm hơn.

Ngay cả bây giờ khi các triệu chứng đã ngưng, mình vẫn giữ thói quen tập thể dục và đặc biệt chú ý chế độ ăn uống. Bởi mình biết viêm đại tràng là bệnh từ miệng mà ra. Thế nên phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh.

Phản hồi của người dùng về Đại tràng Extra Tâm Bình

Tham khảo những phản hồi về sản phẩm trước đó, mình thấy nhiều người dùng cũng có phản hồi khá giống với mình:

unnamed-1.jpg

Anh Đinh Văn Chi – Tây Hồ, Hà Nội

unnamed.jpg

“Trước đây tôi bị viêm đại tràng với các biểu hiện như đau hai bên sườn và phần phía trên rốn, đi ngoài nhiều lần trong ngày, sợ ăn đồ lạ, đồ tanh. Mặc dù đã dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ nhưng bệnh chỉ đỡ được phần nào, mặt khác do gặp tác dụng phụ của thuốc nên người tôi lúc nào cũng mệt mỏi, buồn ngủ.

Chỉ sau 3 tháng được bạn bè giới thiệu sử dụng Đại tràng Extra Tâm Bình, tình trạng của tôi đã cải thiện rất tích cực: ăn uống mọi thứ bình thường, không phải kiêng khem quá nhiều như trước, bụng dạ êm ru, nhất là tình trạng đau bụng đi ngoài sau ăn không còn nữa. Sản phẩm thảo dược lành tính nên tôi rất yên tâm khi sử dụng”.

Là một người đã tìm hiểu rất kỹ và trải nghiệm qua sản phẩm, mình hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm hỗ trợ cải thiện viêm đại tràng. Ngoài ra, các thông tin trên đây là trải nghiệm cá nhân, tùy cơ địa mà kết quả nhận lại có thể khác nhau./.

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.)

Từ khóa: Review, đại tràng Extra Tâm Bình, Dược phẩm Tâm Bình

Thể loại: Y tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập