Cực khoái hay cực khổ!

Cập nhật: 18/04/2022

[VOV2] - Khoa học chỉ ra rằng: cảm giảm khi lên đỉnh có thể so sánh với những lần “chết đi sống lại” nhưng sinh hoạt tình dục mà không lên đỉnh thì sao, gọi đó không phải là một cuộc làm tình đúng nghĩa thì có là quá lời?

Tình dục vốn là nhu cầu bản năng của cơ thể. Trong một cuộc yêu thì mục đích hướng tới của cả hai bên đó chính là tìm được khoái cảm tình dục, hay người ta còn gọi là “lên đỉnh”.

Tuy nhiên, “theo các khảo sát thì chỉ khoảng 1/3 phụ nữ có khả năng lên đỉnh trong quá trình tình dục. Còn một số rất lớn, khoảng 2/3 số phụ nữ không đạt được cực khoái trong quá trình tình dục” - BS Hà Ngọc Mạnh, Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt –Bỉ cho biết.

Và điều mấu chốt ở đây là: Tại sao phụ nữ phải tự ép mình thổi phồng cảm xúc lên như vậy? Có người, muốn bảo vệ cái tôi của người yêu. Có người muốn bảo vệ cái tôi của chính họ - việc đạt khoái cảm chứng tỏ họ là người có kinh nghiệm tình trường. Có người coi việc giả vờ là phím tắt để kết thúc những lần làm tình không mấy thỏa mãn. Có người chẳng biết mình cần hoặc có thể đạt cực khoái - vì không ai dạy.

BS Hà Ngọc Mạnh chia sẻ: nếu nói tình dục chỉ đúng nghĩa khi bạn lên đỉnh thì chúng ta đang tự mình cắt đi những gì vui nhất, thú vị nhất của tình dục. Nhưng, tất nhiên không thể duy trì 1 đời sống chăn gối mà ở đó bạn cứ phải giả vờ lên đỉnh.

Chúng ta vẫn duy trì hoạt động tình dục và có thể tìm những hướng nào đó để làm sao tăng mức độ cực khoái lên hoặc làm sao để chúng ta dễ đạt cực khoái hơn – BS Mạnh khuyến cáo.

Nếu mỗi lần xuất tinh là một lần đàn ông đạt cực khoái. Nhưng với phụ nữ thì khác, dường như chẳng có bộ nhận diện chung nào cho điểm cao trào nhất trong hành trình hoan lạc của chị em. Tuy nhiên thay vì chinh phục một đỉnh đỉnh cao nhất, thì việc lên những đỉnh nhỏ cũng có thể được xem là “đích đến” của một cuộc làm tình.

Ngoài kích thích âm đạo, nam giới cũng có thể giúp bạn tình trải nghiệm cực khoái ở những vùng như sau gáy, mang tai, mặt trong của đùi…là những gợi ý của BS Hà Ngọc Mạnh, Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ.

Còn việc tự tìm “đỉnh” cho mình thì sao? BS Mạnh cho biết: chúng tôi vẫn khuyến khích bệnh nhân của mình tự khám phá những điểm G trên cơ thể. Không nên quá phụ thuộc vào đối tác, vào bạn tình trong trường hợp này cũng là một cách để bạn thử nghiệm và tìm tòi cảm xúc cho bản thân. Tất nhiên, những trải nghiệm này sẽ là gợi ý với đối tác, giúp một cuộc làm tình thăng hoa hơn.

Và điều nữa mà BS Hà Ngọc Mạnh cũng muốn bày tỏ: Phụ nữ không lên giường chỉ để làm thỏa mãn bản tính hiếu thắng, thích chinh phục của đàn ông. Phụ nữ làm tình vì điều đó khiến họ thoải mái.

Còn nam giới, xin đừng dừng lại ở việc làm thế nào để tăng kích thước, tăng chiều dài, tăng thời gian mà hãy tìm hiểu những kỹ năng để người phụ nữ của mình có nhiều cung bậc thăng hoa hơn nữa.

Từ khóa: cực khoái, lên đỉnh, thăng hoa, BS Hà Ngọc Mạnh, BV Nam học và hiếm muộn Việt - Bỉ

Thể loại: Tâm sự - Tình yêu

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập