Các khách mời đặc biệt quảng bá du lịch Huế

Cập nhật: 27/06/2022

[VOV2] - Lần đầu tiên, một hành trình quảng bá điểm đến cho tỉnh Thừa Thiên Huế được tổ chức với sự tham gia của những người truyền cảm hứng du lịch hàng đầu Việt Nam là các Travel blogger, Vlogger, Photographer, Tik-toker, KOL 

Media trip “Visit Hue” là một trong những hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Festival Huế 2022 có chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 25/6 đến 30/6/2022. Những trải nghiệm chân thực trong “Visit Hue” sẽ là chất liệu hoàn hảo để các khách mời: Travel blogger Lý Thành Cơ, Lê Hà Trúc, Lỗ Hữu Đức Anh, Stylist Monsimi, Vlogger Hachi Hachi (Ngô Huy Hoà), photographer Vũ Bảo Khánh, Tik-toker Melon (Dương Bội Linh), Hà Thị Thu Huyền, Dương Vũ viết lên những câu chuyện sống động nhất, giúp cộng đồng đam mê du lịch hình dung về một Huế vừa quen thuộc vừa khác biệt.

Với hành trình “Visit Huế”, các du khách đặc biệt này không chỉ ghé thăm những thắng cảnh quen thuộc theo cách khác biệt mà còn cùng nhau trải nghiệm những hoạt động thú vị tại các địa điểm nổi tiếng của Huế như: Ngắm bình minh trên đầm Chuồn và đầm Cầu Hai, chèo thuyền sup trên phá Tam Giang, ngắm cố đô Huế từ khinh khí cầu khổng lồ, chơi zipline hay highwire ở suối khoáng nóng Thanh Tân, khám phá Rú Chá thần bí khi chiều về…

Bên cạnh đó, những người nổi tiếng cũng được trải nghiệm sự đa dạng, phong phú của ẩm thực Huế, từ những tách trà chiều, mâm cơm nhà, cơm chay tới món ăn đường phố hay ẩm thực cung đình.

Chia sẻ về kinh nghiệm tham quan Huế, Lý Thành Cơ - một trong những travel blogger nổi tiếng tại Việt Nam cho biết: “Nếu ai đi Huế mà nghĩ làm những điều như đi lăng, đi Đại Nội thấy sáo rỗng hay “du khách” quá thì sai rồi vì đi Huế phải quay ngược thời gian trong những công trình như vậy, để cảm nhận hào quang người xưa để lại. Và hãy làm những điều đó khi mặc áo dài, để cảm giác như một phi tần hay quan thần đã từng sống ở đây”.

Cũng là Travel Blogger đình đám trên mạng xã hội, Lê Hà Trúc thấy vô cùng ấn tượng về chuyến du lịch trải nghiệm và thăm quan Huế lần này, Lê Hà Trúc chia sẻ: “Lần này đi em có tận 8 ngày ở Huế, mỗi ngày em sẽ có những trải nghiệm mới để chia sẻ với mọi người. Đây không phải lần đầu em đến Huế, nhưng là lần đầu em đi xa khỏi trung tâm để đắm chìm vào những vẻ đẹp khác của vùng đất này”.

Nếu Hachi Hachi (Ngô Huy Hòa) và Lỗ Hữu Đức Anh là những Travel Blogger/Vlogger quen thuộc với giới trẻ thì Vũ Bảo Khánh lại được biết đến là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng bởi những tác phẩm chân dung sống động tại những vùng đất mà anh đi qua. Tuy hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau nhưng họ đều có một điểm chung, đó là khơi dậy tình yêu thiên nhiên và truyền cảm hứng du lịch khám phá cho rất nhiều người.

Một ngày trước khi diễn ra Festival Huế 2022, Photographer Bảo Khánh đã tới thăm Đại Nội và ghi lại những bức hình ấn tượng về cảnh sắc nơi đây. Anh chia sẻ: “Nếu đến Huế nhưng "ngại" thăm lăng tẩm thì xin chia buồn. Bạn sẽ chẳng bao giờ trải nghiệm được nét trang nghiêm, tĩnh lặng của một trong những nét văn hoá đặc sắc nhất của cố đô.”

Melon, Dương Vũ và Thu Huyền là ba cái tên rất hot dạo gần đây trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok. Những bạn trẻ này thường xuyên chia sẻ về những địa điểm đẹp mà mình đi qua cùng ẩm thực đường phố phong phú của từng địa phương.

Trong chuyến du lịch trải nghiệm lần này, ba tik-toker đã mang năng lượng và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ tới Huế. Với suy nghĩ đây là một nơi vừa cổ, vừa cũ, Tik-toker Dương Bội Linh đã phải thay đổi cái nhìn của mình sau chuyến đi này. Cô nàng đã làm ngay một video review khu resort sang trọng mà cô có dịp trải nghiệm trong chuyến Media trip “Visit Huế”. Đồng thời, Dương Bội Linh cũng đã đăng tải nhiều bức hình đẹp chụp tại Huế trên trang cá nhân.

Các khách mời đặc biệt của du lịch Huế sẽ tiếp tục chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp cùng những trải nghiệm thú vị và kinh nghiệm khám phá cố đô trong thời gian tới. 

Từ khóa: cố đô Huế, Visit Huế, Tik-toker, Travel Blogger Vlogger, quảng bá du lịch Huế, vov2

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập